วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จีนลือ แอปเปิ้ลเตรียมปล่อย iPhone 5S - iPhone 6 ปีนี้



iPhone 5S กล้อง 13 ล้านเปิดตัว ก.ค./ iPad Mini Retina เปิดตัว ต.ค.

ที่มา http://men.kapook.com/view56367.html

           มีข่าวลือจากประเทศจีนออกมาว่า มีผู้ที่ได้เห็นชิ้นส่วนต้นแบบของ iPhone 5S - iPhone 6 โดยคาดว่าเครื่องต้นแบบของทั้ง 2 รุ่นน่าจะถูกปล่อยออกมาภายในปีนี้
          เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เว็บไซต์แม็ครูเมอร์ส ได้มีรายงานว่า ในประเทศจีนได้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า บริษัทแอปเปิ้ล จะเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 6 ภายในปีนี้ โดยแหล่งข่าวได้บอกข้อมูลกับ เว็บไซต์เหลาเยาปา ซึ่งเป็นเว็บไซต์รวมข้อมูลด้านโทรศัพท์ของประเทศจีนว่า เขาได้เห็นชิ้นส่วนของ  iPhone 5S และ iPhone 6 แล้ว และเครื่องต้นแบบของทั้ง 2 รุ่นก็จะถูกปล่อยออกมาภายในปีนี้  พร้อมทั้งยังระบุอีกว่า iPhone 5S นั้นมีหน้าตาคล้ายกับ iPhone 5 แต่ iPhone 6 นั้นจะมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 5 นิ้ว ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า และบางกว่า

          ทั้งนี้ ข่าลือเหล่านี้มีความสอดคล้องกับรายงานว่า แอปเปิ้ล นั้นกำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการผลิต iPhone ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นในอนาคตอันใกล้ ขณะที่รายงานก่อนหน้านี้ ได้คาดว่าเครื่องต้นแบบจะยังไม่ถูกปล่อยออกมาภายในปีนี้ แต่รายงานต่อมากลับชี้ว่าอุปกรณ์ขนาด 4.8 - 5 นิ้ว กำลังจะออกมาจากแอปเปิ้ลในอีกไม่ช้า 

          และข่าวลือทั้งหมดนี้ ก็ได้สร้างการคาดเดาอย่างมีนัยสำคัญจำนวนมากว่า ขนาดเครื่องที่ใหญ่ขึ้นนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะลงแข่ง กับผลิตภัณฑ์ของซัมซุงที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ในปัจจุบัน 

          อย่างไรก็ตาม จากความต้องการฐานการผลิตในประเทศจีนและความต้องการที่จะมีการออกแบบที่เป็นต้นแบบใหม่ของแอปเปิ้ล ทำให้เป็นไปได้ว่าการคาดเดาเหล่านี้อาจจะเป็นเรื่องจริง ก็คงต้องรอจนกว่าแอปเปิ้ลจะไม่ออกผลิตภัณฑ์อะไรออกมาในปีนี้ แต่ถ้าแอปเปิ้ลจะเริ่มเพิ่มการผลิตสำหรับออกสินค้าปี 2013 เมื่อไหร่ เราก็คงจะได้เห็นภาพบางชิ้นส่วนที่มีขนาดใหญ่ขึ้น รั่วไหลออกมาจากประเทศจีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น